Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bếp Hoàng Cương

Nhà Nhập khẩu và phân phối Thiết bị nhà Bếp Gia dụng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Giới thiệu Máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E thuộc dòng seri 4 của hãng Bosch được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức. Đây là một trong những model máy rửa bát được đánh giá cao và được người dùng lựa chọn nhiều nhất so với các dòng rửa chén tương đồng về chức năng và giá cả trên thị trường. Sản phẩm được yêu thích với 6 chương trình rửa thường và 3 chương trình rửa đặc biệt, chế độ tiết kiệm điện ưu việt cùng thiết kế đẹp, hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được công sức, không tốn nước và có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Tổng quan chi tiết về máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E

 

Xuất xứ máy rửa bát SMS46MI05E

- Thương hiệu : Tập đoàn Bosch - Đức

- Xuất xứ : sản xuất tại Đức

- Đơn vị phân phối: Bếp Hoàng Cương - Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức

 

Các chương trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

 

Nhìn vào bảng điều khiển của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E, bạn sẽ thấy máy gồm 6 chương trình rửa thường và thêm 3 chức năng đặc biệt với các ký hiệu và tính năng như sau:

 

 Bosch SMS46MI05E thiết kế với 3 giàn rửa dung tích lớn

Máy Bosch SMS46MI05E gồm 3 giàn rửa với dung tích lớn

 
***6 chương trình rửa thông thường
 
+) Nút ký hiệu hình cái nồi: Chương trình rửa dành cho vết bẩn nhiều, dính cứng hay còn gọi là Chương trình rửa tăng cường Intensive. Nhiệt độ dùng cho chương trình này là 70 độ C.


+) Nút ký hiệu có chữ Auto: Chương trình tự động giúp rửa và làm sạch chén bát tối ưu hóa nhờ các cảm biến hiện đại của máy, giúp dễ dàng làm sạch các vụn thức ăn còn sót lại hoặc vết bẩn khô. Nhiệt độ dành cho chương trình này là 45 - 65 độ C. 


+) Nút ký hiệu có chữ Eco: Chương trình này sẽ rửa trong thời gian lâu hơn các chương trình khác (khoảng 200 phút) nhưng giúp máy rửa bát tiết kiệm điện, nước hơn. Với nhiệt độ chương trình là 50 độ C, máy không phải tiêu tốn năng lượng để đun nước nóng lên mức cao nên giúp tiết kiệm điện năng. Chương trình này thích hợp dùng để rửa các vết bẩn nhỏ, khô. 


+) Nút có ký hiệu ngón tay đè lên môi: Nhìn vào hình ký hiệu bạn có thể đoán ngay ra đây là chương trình rửa yên tĩnh giúp máy hoạt động vô cùng êm ái, không phát ra tiếng ồn nào, Nhiệt độ của chương trình này là 50 độ C. 


+) Nút có ký hiệu cái ly có chân: Chương trình rửa này dành cho các vật dụng mỏng, đồ thủy tinh, nhựa không chịu được nhiệt độ cao khi với mực nhiệt độ là 40 độ C. Thời gian rửa khoảng 80 phút.


+) Nút có ký hiệu 1h, nhiệt độ 65 độ C: Như hiển thị của nút ký hiệu, đây là chương trình rửa trong 1 giờ ở nhiệt độ 65 độ C.

 


*** 3 tính năng đặc biệt 
 
+) Nút có ký hiệu hình đồng hồ và dấu cộng: Đây chính là tính năng rửa nhanh tiết kiệm thời gian (VarioSpeed Plus). Khi kết hợp với các chương trình rửa thì tính năng này giúp giảm thời gian rửa từ 22 – 66% tùy theo chương trình rửa bạn chọn mà không cần bỏ qua chu trình nào trong quá trình rửa.


+) Nút có chữ Hygiene: khi sử dụng tính năng này, chương trình đang chạy sẽ tăng nhiệt và kéo dài trong một thời gian. Đây là tính năng tăng cường khử trùng thích hợp sử dụng để rửa đồ cho trẻ nhỏ hay người dễ bị dị ứng.


+) Nút có ký hiệu lượn sóng thẳng: đây là tính năng sấy tăng cường giúp làm khô chén bát đĩa hơn so với thông thường bằng cách làm tăng nhiệt độ trong lần rửa cuối cùng và trong giai đoạn sấy.

 

Đánh giá máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E

 

Với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng ưu việt cùng với đó là động cơ chạy êm, tiết kiệm điện và nước, Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E nằm trong TOP 5 dòng máy rửa bát bán chạy nhất năm 2019. Bosch SMS46MI05E càng khẳng định vị thế dòng sản phẩm tiêu dùng chất lượng.

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article