Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bếp Hoàng Cương

Nhà Nhập khẩu và phân phối Thiết bị nhà Bếp Gia dụng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Giới thiệu lò vi sóng TEKA ML 820 BI

Cuộc sống đời thường hiện đại ngày càng có thể trở nên bận rộn hơn vì việc làm, người nội trợ thường không còn nhiều thời điểm dành ra để nấu nướng hay chăm lo cho mái ấm gia đình, con cái của chính bản thân mình nữa. Hiểu được điều đó, những hãng sản xuất đã không ngừng nghỉ phân tích và phát hành các dụng cụ nhằm giúp cho việc làm nấu ăn được trở nên chóng vánh và thuận tiện hơn, lò vi sóng cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Ngày hôm nay, Bếp Hoàng Cương xin giới thiệu tới những bạn lò vi sóng Teka ML 820 BI - lò vi sóng với nhiều tính năng nổi trội, mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng

 

 

1. Thông số kỹ thuật chi tiết cụ thể về lò vi sóng ML 820 BI

- Xuất xứ: Chính hãng Teka - Tây Ban Nha

- Tên sản phẩm: Lò vi sóng Teka

- Kiểu dáng: Âm tủ

- Mã sản phẩm: ML 820 BI

- công suất hoạt động: 800 W

- dung tích khoang lò: 20 lít

- size lò: 595x390x325mm

- Bảng điều khiển: Điện tử

+ Ưu điểm của lò vi sóng ML 820 BI

- Phong cách thiết kế tân tiến, nhiều tính năng hiện đại

- 5 Mức công suất tùy chọn

- Gia công bằng chất liệu khoang lò bằng thép không gỉ

- Chế độ hẹn giờ 90 phút

- Tính năng vi sóng 30 s

- Cửa lò 2 lớp cách nhiệt bảo đảm an toàn

- Rã đông theo khối lượng và thời điểm

- Nút nhấn mở cửa lò bằng điện tử

- Khóa đảm bảo an toàn so với trẻ em

- Dễ dàng dọn dẹp và sắp xếp, khiến sạch

- Bảo hành: Chính hãng 24 tháng

Ảnh thực tế lò vi sóng TEKA ML 820 BI

2. Đánh giá chi tiết chất lượng lò vi sóng ML 820 BI

Thiết bị nhà bếp Teka là tên thương hiệu nổi tiếng được mọi người ưa chọn, với công nghệ tiên tiến chế tạo tiên tiến Châu Âu lò vi sóng âm Teka với khá nhiều tính năng ưu việt. Dưới đây là những điểm cộng lớn của lò vi sóng ML 820 BI:

- Lò vi sóng ML 820 BI lắp âm có phong cách thiết kế cấu tạo từ chất thép không gỉ thời thượng sáng bóng loáng đơn giản lau chùi khoang lò mang lại sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian bếp

- Hệ thống cửa chắc chắn, cánh cửa mở từ bên trái tạo nên sự thuận tiện khi dùng.

- Tính năng hẹn giờ kỹ thuật số 0- 90 phút

- Bên cạnh đó lò Teka còn được trang bị khả năng rã đông tự động theo thời gian và cân nặng

- Chức năng vi sóng 30 giây và khóa bảo đảm an toàn trẻ em trên bảng tinh chỉnh và điều khiển

- Lò Vi Sóng Teka sử dụng núm xoay kết hợp nút bấm tạo sự đúng chuẩn mực khi sử dụng để lựa chọn những khả năng

- Tay nắm bằng thép không gỉ với mặt trước màu đen

- Lò vi sóng đa chức năng Teka ML 820 BI được trang bị sẵn 5 mức công suất tối đa đến 800W. Hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng một bảng điều khiển bố trí nằm phía sát bên trái của lò, với cùng 1 núm xoay thế hệ mới và các phím bấm bằng điện tử trực quan, dễ sử dụng cho phép người dùng rất có thể thao tác 1 cách tiện nghi nhất.

 

Thiết kế lò vi sóng lắp âm tủ

Không chỉ có thế, lò còn được kết hợp chế độ rã đông theo trọng lượng và thời gian, đây là 1 trong tính năng khá hay của lò vi sóng. Giúp bạn rất có thể chế biến được thực phẩm ngay sau khi lấy thoát khỏi tủ lạnh mà không mất thời gian chờ đón như khi rã đông bằng những giải pháp thông thường.

- Lò vi sóng Teka ML 820 BI có dung lượng 20 lít, cùng với phong cách thiết kế khoang lò thoáng rộng, thông thoáng và đã được kết hợp thêm 1 đĩa xoay tiện lợi có đường kính 240mm đi kèm theo. Từ đó giúp bạn cũng có thể chế biến được 1 lượng lớn thực phẩm đủ dùng cho cả gia đình có từ 2-4 người mà không còn làm ảnh hưởng đến công suất hoạt động của lò. Không dừng lại ở đó, nhằm tự động hóa cho việc làm nấu nướng của người nội trợ có thể trở nên nhẹ nhàng, đơn giản dễ dàng hơn, lò còn được trang bị thêm khả năng hẹn giờ tự tắt 90 phút, bây giờ, bạn sẽ hoàn toàn có thể vừa nấu nướng vừa rảnh tay khiến các công việc mình thích mà không sợ thức ăn sẽ ảnh hưởng cháy khét, thật là tiện nghi phải không nào?

Ngoài các tính năng, tiện ích kể trên thì lò vi sóng Teka ML 820 BI còn nhiều tiện ích an toàn theo quy định nghiêm ngặt của châu Âu như: chức năng vi sóng 30 giây và khóa an toàn trên bảng tinh chỉnh so với trẻ con, cửa lò 2 lớp kính cách nhiệt thời thượng, nút nhấn mở cửa lò bằng điện tử bảo đảm an toàn, tiện lợi… cho phép chúng ta cũng có thể hoàn toàn an tâm khi dùng, Từ đó hoàn toàn có thể trổ hết tài năng nấu nướng, nội trợ của chính bản thân mình cho mái ấm gia đình hay anh em thưởng thức.

Lò vi sóng Teka ML 820 BI hiện đang được bán giảm giá tại Bếp Hoàng Cương với chế độ bảo hành chính hãng lên tới mức 24 tháng cùng với nhiều ưu đãi lớn mua sắm và chọn lựa, hãy nhanh chân đến với chúng tôi, Bephoangcuong.com ất hân hạnh được phục vụ quý khách.\

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: Bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966

Youtube: Video Bep Hoang Cuong
Facebook: Facebook Fanpage Bep Hoang Cuong
Blog: Bep Hoang Cuong Blog

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article