Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bếp Hoàng Cương

Nhà Nhập khẩu và phân phối Thiết bị nhà Bếp Gia dụng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Đánh giá máy rửa bát Teka DW9 55 S

Máy rửa bát Teka DW9 55 S đến từ thương hiệu Teka, là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu Âu với nhiều tính năng nổi bật, thiết bị đã được nhiều khách hàng yêu chuộng trong mấy năm qua. Không chỉ có vậy, với phong cách thiết kế rất là tinh tế như thế này sẽ tôn lên vẻ đẹp không gian ngôi nhà của bạn. Nếu bạn bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm về dòng thiết bị này thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Thông số kỹ thuật

Nhãn hiệu: Máy rửa bát Teka

Mã sản phẩm: DW9 55 S

Loại sản phẩm: Máy rửa bát lắp âm bán phần

Chất liệu,màu sắc: Thép không gỉ

Nguồn điện sử dụng (V): 220/230

Độ ồn: 49 dB

Chương trình rửa: 5

Dung tích: 12 bộ chén đĩa Châu Âu

Kích thước (C/R/S, mm): 820/870 x 596 x 550 mm

Mức tiêu thụ điện: 1,05 kW/chu trình rửa

Mức tiêu thụ nước: 12 L/chu trình rửa

Ảnh thực tế máy rửa bát âm bán phần Teka DW955S

2. Những ưu điểm nổi trội của máy rửa bát Teka DW9 55 S

Vẻ ngoài được thiết kế một cách tinh tế

Máy rửa bát Teka có vỏ ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ, vô cùng bền & gần gũi với môi trường thiên nhiên, đồng thời giúp máy hoạt động tốt hơn giữa những điều kiện ẩm mốc, việc vệ sinh máy để thiết bị chuyển động tốt hơn cũng trở nên dễ dàng với chất liệu này. Bên cạnh đó, máy còn có mẫu mã tinh tế nhưng không kém phần sang trọng làm tăng vẻ đẹp cho không gian căn bếp nhà bạn.

Dung tích lớn

Máy có dung tích rửa là 12 bộ bát đĩa Châu Âu (trong những số đó mỗi bộ món ăn Châu Âu sẽ bao gồm 1 bát, 1 đĩa, 1 thìa, 1 dĩa). Tất cả bát đĩa cần rửa sẽ được xếp vào hai giá đỡ & một giỏ chuyên đựng thìa, dĩa của thiết bị. Đặc biệt, khoảng cách giữa hai giá đỡ người dùng có thể thay đổi được để phù hợp nhất với kích thước bát đĩa và rửa được cho cả xoong nồi.

Trạng bị nhiều chương trình rửa

Máy rửa bát Teka DW9 55 S được trang bị 5 chương trình rửa, mỗi quy trình rửa có mức nhiệt của nước khác nhau từ 38 đến 70 độ C cùng lượng muối, bột rửa hòa tan cũng khác nhau sao cho phù hợp với từng chương trình, từng hoạt động của máy rửa bát Teka DW9 55 S. Thiết bị còn có cả chế độ rửa auto tự động lẫn chế độ rửa riêng.

 

Ảnh máy rửa bát TEKA DW9 55 S

Máy có các chương trình rửa chương trình 3 trong 1 giúp tiết kiệm lượng muối cùng với chế độ Aqualogic giúp tiết kiệm thời gian rửa và điện năng, chương trình rửa nhanh 45 phút, chương trình rửa ECO và chương trình rửa nửa tải là chương trình rửa tiết kiệm.

AquaStop

Aquastop - một hệ thống bảo vệ kép, khi có tín hiệu rò rỉ hoặc ngập nước, nó sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước & đồng thời hút toàn bộ lượng nước sót lại ra khỏi Khu Vực bị ngập. Giúp bảo vệ thiết bị rửa bát âm tủ TEKA DW9 55 S & chống tràn nước ra sàn nhà.

Hẹn giờ trước

Hẹn giờ trước máy rửa bát âm tủ TEKA DW9 55 S mang lại sự linh hoạt và giữ được thế chủ động cao, bạn không cần phải chờ đợi trực tiếp để sấy mà chỉ việc lựa chọn mức thời gian, sau đó thiết bị sẽ giúp bạn các công đoạn còn sót lại.

Tính năng Half-load

Tính năng bổ sung Half-load giúp máy rửa bát âm tủ TEKA DW9 55 S giúp tiết kiệm thời gian, nước & điện. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ không thể đợi cho thiết bị rửa chén được đầy. Bạn cần phải làm sạch một số đồ vật trước thì bạn nên sử dụng tính năng HalfLoad, đây là một trong những chương trình lý tưởng để rửa bát đĩa.

Nhãn năng lượng

Máy rửa bát âm tủ TEKA DW9 55 S cao cấp của Teka với nhãn năng lượng A, A+, A++, A+++ giúp cho mức tiêu thụ điện và nước trong mỗi chu kỹ rửa của thiết bị được tiết kiệm một cách tối đa nhưng vẫn đả, bảo công suất làm sạch bát đĩa luôn hoàn hảo.

Độ ồn

Độ ồn lý tưởng giúp máy rửa bát âm tủ TEKA DW9 55 S hoạt động êm ái với độ ồn ở mức lý tưởng – không tác động đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình bạn.

Giỏ dao kéo

Giỏ dao kéo trong giàn thấp hơn sẽ thuận tiện cho viêcj sắp xếp dao kéo của bạn đơn giản, khoa học hơn và tiết kiệm không gian bên trong máy rửa bát âm tủ TEKA DW9 55 S hơn.

 

Bảng điều khiển cùng các nút phím của máy rửa bát

Chống dấu vân tay

Vì máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, không lưu dấu vân tay nên dễ dàng hơn trong việc lau chùi và vệ sinh giúp thiết bị rửa bát âm tủ TEKA DW9 55 S luôn sáng loáng như mới.

Bảng điều khiển

Máy rửa bát Teka DW9 55 S cao cấp được thiết kế theo phong cách hệ thống điều khiển điện tử có các phím bấm bên trên bề mặt của thiết bị, hệ thống màn hình hiển thị dạng Led hiển thị các tính năng của thiết bị và những chương trình của máy giúp bạn có thể sử dụng thiết bị một cách dễ dàng. Máy rửa bát Teka có độ ồn thấp 49db, với kích thước 820/870 x 596 x 550mm nên phù hợp với mọi không gian của mỗi gia đình.

Nếu bạn cảm thấy hài lòng với những gì Máy rửa bát Teka DW9 55 S mang lại thì đừng ghé qua Bếp Hoàng Cương để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng nhé. Hoặc bạn cũng có thể đặt sản phẩm qua website: bephoangcuong.com, chúng tôi sẽ giao hàng và lắp đặt tại nhà nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho bạn.

 

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: Bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966

Youtube: Video Bep Hoang Cuong
Facebook: Facebook Fanpage Bep Hoang Cuong
Blog: Bep Hoang Cuong Blog

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article