Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bếp Hoàng Cương

Nhà Nhập khẩu và phân phối Thiết bị nhà Bếp Gia dụng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Đánh giá vòi rửa bát Teka ELAN MW

Bạn đang cần sắm một chiếc vòi rửa bát đẹp mắt, tiện ích, có mức giá phải chăng, Teka MW ELAN chính là sự gợi ý lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này. Đây là chiếc vòi rửa bát được đánh giá rất cao về chất lượng, là cái sản phẩm cao cấp tới từ nhãn hàng Teka, bởi vậy bạn hoàn toàn với thể an tâm về chất lượng của loại vòi này. Để hiểu hơn về chất lượng của sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về chiếc vòi rửa chén bát Teka ELAN MW trong bài viết dưới đây.

 

1. Giới thiệu tổng quan về vòi rửa bát Teka MW ELAN

Nhu cầu về việc sư dụng những thiết bị cao cấp, có tính thẩm mỹ cao ngày càng cao, trong đó phải kể đến sản phẩm chậu rửa bát. Để đáp ứng được nhu cầu đấy, Teka – thương hiệu nổi tiếng bậc nhất toàn thị trường quốc tế chuyên cung ứng các thiết bị nhà bếp đã cho ra đời chiếc vòi rửa bát Teka MW ELAN – sản phẩm được hãng đầu tư khá nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng.

Teka MW ELAN được có vẻ ngoài khá đặc biệt, dưới đây là cấu tạo đặc thù của thiết bị vòi rửa bát cao cấp này:

- Loại sản phẩm: Vòi rửa bát

- Hãng: Teka

- Model: Elan/MW

- Chất liệu: inox

- Màu: màu mạ đồng

- Loại vòi: 2 đường nước

- Kiểu dáng: Cần rút

- Kích thước của sản phẩm: Chiều cao cả vòi 495mm * chiều cao của vòi từ mặt bếp là 179mm* chiều rộng(cần vòi) 224mm

- Độ rộng phun nước là 179mm

 

2 . Nhận định và đánh giá chi tiết hơn về đồ vật vòi rửa bát Teka MW ELAN

Teka MW ELAN được review cao về chất lượng và kiểu dáng sản phẩm, vậy chi tiết về các điểm ưu việt của sản phẩm này là gì? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu ngay trong phần tiếp theo này nhé:

- Mẫu mã của sản phẩm

Điểm nổi bật và được review cao nhất chính là chất liệu và ngoại hình của sản phẩm vòi rửa bát Teka MW ELAN. Vòi rửa được làm bằng chất liệu đồng mạ Crome diêu bền đẹp, đem về tính thẩm mỹ cao. Hình thức bề ngoài tổng quan của vòi từ thân tới cần xoay được thiết kế theo hình dáng trụ tròn mềm mại.

Phần cần vòi được thiết kế theo dạng rút, giúp điều chỉnh được độ sâu rộng nhằm thuận tiện hơn trong quá trình rửa bát. Đồng thời đảm bảo độ bền tốt hơn đối với những loại vòi dạng mềm kiểu lò xo kéo.

- Tính năng đặc thù của thiết bị vòi Teka MW ELAN

+ Teka MW ELAN được kiểu dáng xoay chiều, có thể xoay chuyển sang những vị trí khác nhau, giúp việc sử dụng được tiện nghi và nhanh gọn hơn.

+ Đặc biệt, vòi còn được trang bị hai nguồn nước nóng và lạnh, tiện lợi hơn trong những lúc sử dụng vòi vào mùa đông, giúp xử lý bát đĩa sạch hơn với vòi nước nóng.

Với mẫu mã và tính năng trên, Teka MW ELAN hoàn toàn đáp ứng được phần đông các nhu cầu của người dùng lúc này đối với một chiếc vòi rửa bát.

Trên đây là những ưu điểm của chiếc vòi rửa bát Teka MW ELAN, để việc sử dụng sản phẩm được hiệu quả và bền lâu, người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề sau:

- Cần vệ sinh vòi thường xuyên, giảm thiểu bám bẩn để cho hoen ố sản phẩm , mất tính thẩm mỹ và vệ sinh

- Không nên tự tiện tháo dỡ lắp thiết bị khi nó bị hư hỏng, nên nhờ đến các chuyên viên kỹ thuật để được sửa chữa

- Không xoay, vặn, rút vòi liên tiếp với lực mạnh đột ngột thường xuyên, tránh việc sẽ làm hỏng phần trục xoay của vòi và cần vòi

- Cần chú ý khi mua sản phẩm, nên tìm đơn vị cung cấp chính hãng để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm

Hi vọng với các sẻ chia trên sẽ giúp cho bạn các thông tin bổ ích hiểu hơn về vòi rửa bát Teka MW ELAN và cách tiêu dùng hiệu quả nhất. Để có thể sở hữu được vòi rửa Teka MW ELAN chính hãng, hãy đến ngay Bếp Hoàng Cương để trải nghiệm các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhất của hãng nhé!

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: Vòi rửa bát Teka

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966

Youtube: Video Bep Hoang Cuong
Facebook: Facebook Fanpage Bep Hoang Cuong
Blog: Bep Hoang Cuong Blog

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article