Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Bếp Hoàng Cương

Nhà Nhập khẩu và phân phối Thiết bị nhà Bếp Gia dụng chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu

Bếp điện từ Hafele HC-M773A 536.01.705

Bếp từ Hafele HC-M773A 536.01.705 là một sản phẩm có thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều tính năng thông minh. Bếp từ kết hợp điện HC-M773A có 3 vùng nấu trong đó 2 vùng nấu cảm ứng từ và 1 vùng nấu điện nằm bên trái mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Bếp hỗn hợp điện từ Hafele HC-M773A 536.01.705 được phân phối chính hãng bởi đơn vị Bếp Hoàng Cương với mức giá hợp lý.

Bếp Hafele HC-M773A 536.01.705 được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm nấu ăn nhanh, ngon, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường.

1. Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Bếp từ Hafele

Xuất xứ: Sản xuất tại Tây Ban Nha

Loại sản phẩm: Bếp kết hợp điện từ HC-M773A (Mã số: 536.01.705)

Công suất tổng: 6400W

Công suất bếp hồng ngoại: 1050 - 1950 - 2700W (Ø140 - Ø210 - Ø270 mm)

Công suất bếp điện từ phải: 2300W - Booster 3000W (Ø220 mm)

Công suất bếp điện từ giữa: 1400W (Ø180 mm)

Kích thước mặt kính: 770 x 450 x 68mm

Kích thước khoét đá: 710 x 410mm

Kính: Mặt kính Schott Ceran Đức vát cạnh 4 góc

Điều khiển: Điều khiển cảm ứng dạng trượt 9 mức công suất linh hoạt

+ Chức năng nổi bật

Chức năng kiểm soát nhiệt độ an toàn

Heat up function – Gia nhiệt duy trì nhiệt độ tự động

Tính năng booster nấu siêu nhanh

Tính năng hẹn giờ cho tất cả các vùng nấu

Chức năng chống tràn thông minh

Công nghệ cảm ứng đáy nồi tự nhận diện vùng nấu

Tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ

+ Tính năng an toàn

Chế độ hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em thông minh, tiện dụng

Chức năng chia công suất tiết kiệm điện năng, bảo vệ bếp

Cảm ứng cảnh báo dư nhiệt trên bếp

Hệ thống bảo vệ quá nhiệt, quá áp

Bộ điều nhiệt an toàn cho bếp

Tự động tắt khi không có nồi

Bảo hành: 24 tháng tận nhà tại tp.HCM

2. Bếp hỗn hợp điện từ Hafele HC-M773A 536.01.705 có gì nổi bật?

 

2.1. Trang bị nhiều tính năng an toàn tuyệt đối

- Trang bị tính năng chống tràn: Trong trường hợp phát hiện hiện tượng tràn, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động và phát ra âm thanh nhằm cảnh báo đến người dùng.

- Hiển thị nhiệt dư: sau khi nấu nướng xong nếu mặt bếp vẫn còn nóng, bảng điều khiển sẽ hiển thị chữ "H" hoặc "h", giúp người dùng nhận biết để không sờ tay vào hay lau chùi mặt bếp nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng bếp.

- Chức năng khóa an toàn trẻ em: khi chức năng này được kích hoạt thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi, trẻ em hay bất kỳ ai cũng sẽ không thể can thiệp vào các chương trình đang hoạt động. Nếu muốn sử dụng trở lại bạn chỉ cần tắt tính năng này đi.

 

2.2. Khả năng tối ưu trong việc nấu nướng

- Vùng nấu của bếp từ Hafele HC-M773A 536.01.705 khá là lớn, có đường kính lên đến 27cm: phù hợp với nhiều loại nồi chảo lớn, đây là vùng nấu điện có thể nấu được tất cả các loại nồi chảo.

- Chức năng Slider Control - điều khiển dạng trượt với 9 mức gia nhiệt: giúp tăng giảm nhiệt độ nhanh chóng với thao tác trượt nhẹ nhàng, dễ dàng kiểm soát nhiệt lượng trong suốt thời gian nấu.

- Chức năng hẹn giờ: đây được xem là một tính năng mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Đặc biệt đối với những người bận rộn, bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp với món ăn, sau đó có thể tranh thủ khoảng thời gian đó để làm công việc khác, bếp sẽ tự bật để nấu và sẽ tắt khi hoàn tất.

- Bếp đem lại hiệu quả nấu nướng cao: sử dụng bếp cảm ứng từ Hafele, hiệu quả nấu nướng sẽ đạt đến 95% đồng thời tiết kiệm được 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng. Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp cảm ứng điện từ thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2 lít nước từ 20ºC đến 95ºC chỉ trong 4,3 phút.

- Tiết kiệm nhất: theo như khảo sát của những gia đình đã và đang sử dụng bếp từ Hafele HC-M773A 536.01.705 cho thấy thời gian và năng lượng sử dụng khi nấu bằng thiết bị luôn đạt mức tiết kiệm cao nhất, chắc hẳn do bề mặt bếp bằng chất liệu gốm kính cách nhiệt hoàn toàn khiến cho nhiệt lượng không bị thất thoát ra ngoài, đồng thời công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp bếp làm nóng thức ăn nhanh hơn so với các loại bếp từ thông thường.

3. Gợi ý địa chỉ cung cấp bếp từ Hafele HC-M773A 536.01.705

Như bạn cũng biết, hiện nay có rất nhiều đơn vị, cửa hàng cung cấp bếp từ Hafele HC-M773A 536.01.705 hay các thiết bị nhà bếp khác. Vì thế, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm này ở bất kỳ nơi đâu. Thế nhưng để mua được một sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng thì không phải là điều đơn giản.

Nhu cầu tiêu dùng càng cao khiến cho hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều, đây cũng chính là điều khiến người tiêu dùng phải lo lắng. Nếu bạn cũng là người chưa tìm thấy cho mình một địa chỉ đáng tin cậy thì có thể đến với Bếp Hoàng Cương - một trong những đơn vị hàng đầu, lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị nhà bếp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Các thiết bị tại đây đều là những sản phẩm chính hãng, đến từ các thương hiệu có tên tuổi trên thế giới. Ngoài ra, Bếp Hoàng Cương còn mang đến cho người dùng một mức giá vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu bạn cảm thấy hài lòng với bếp từ Hafele HC-M773A 536.01.705 hay bất kỳ một sản phẩm nào thì hãy đến các cơ sở của Bếp Hoàng Cương hoặc truy cập vào website: bephoangcuong.com để có được một sản phẩm ưng ý nhé!

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - TP HCM

Địa chỉ: 348 Bạch Đằng - Q Bình Thạnh - TP HCM
Tel: 0974329191
Website: Bephoangcuong.com

Siêu thị Bếp Hoàng Cương - Hà Nội

Địa chỉ: 398 Khâm Thiên - quận Đống Đa - Hà Nội
Tel: 0933266966

Youtube: Video Bep Hoang Cuong
Facebook: Facebook Fanpage Bep Hoang Cuong
Blog: Bep Hoang Cuong Blog

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article
C
Nhận chuyển nhà
Répondre
C
dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại TP.HCM
Répondre
C
Chuyển nhà 24h – dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại TP.HCM
Répondre
C
https://taxitai24hsaigon.com/
Répondre
C
Chuyển Nhà 24H Tại Tp.HCM >>> chuyển nhà giá rẻ - chuyển nhà - chuyển nhà trọn gói giá rẻ - chuyển văn phòng - chuyển văn phòng giá rẻ - >>> chuyển nhà trọn gói giá rẻ - chuyển nhà - dịch vụ chuyển nhà và Vận chuyển nhà tphcm
Répondre